Powered By Blogger

23 สิงหาคม 2554

ค่ายเจาะลึกวิชาชีพ เว็บมาสเตอร์ครั้งที่ 9

UploadImage

INET YOUNG WEBMASTER CAMP 9


         ท้าดวลชาวเว็บระดับอุดมศึกษาที่มีฝีมือมาร่วมค่าย-ติว+workshopสร้างสรรค์พร้อมพบปะ ปรึกษา กูรูและเซเลปในวงการอินเทอร์เน็ตอย่างมากมายและใกล้ชิดในค่ายเจาะลึกวิชาชีพ เว็บมาสเตอร์ครั้งที่ 9 ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร 21-24 ตุลาคม 2554 ซึ่งภายในค่ายจะมีการอบรมเชิงปฎิบัติการเกี่ยวกับวิชาชีพเว็บมาสเตอร์ตั้งแต่ ความรู้เชิงลึกแต่ละสาขาจริยธรรมและกฎหมายความรู้รวมไปถึงการรวมกลุ่มทำWORKSHOP สร้างเว็บไซต์  1 เว็บไซต์ภายในค่าย พร้อมทำการนำเสนอและรับคำวิจารณ์จากเหล่ากูรูชื่อดังในวงการ ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2554ค่ะ

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เป็นนักศึกษาไทยระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าที่ยังไม่จบการศึกษาในเดือนตุลาคม 2554
2. อายุไม่เกิน 25 ปี
3. ศึกษาอยู่ในสาขาวิชาใดๆ ก็ได้ที่มีความสนใจเข้าสู่วงการเว็บไซต์

การคัดเลือกมีสองรอบ
1. รอบแรกคัดเลือกจากใบสมัครออนไลน์ (ปิดรับสมัคร 25 กันยายน,ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ 1 ตุลาคม 54) ซึ่งจะคัดเลือกจากใบสมัครออนไลน์ผู้สมัครที่มีประวัติน่าสนใจมีความปรารถนาอยากมาร่วมค่ายอย่างแท้จริงและอาจมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องมาก่อนจะมีโอกาสผ่านการคัดเลือกรอบแรกสูง

2. รอบสอง สัมภาษณ์ความสามารถ (สัมภาษณ์วันที่ 8 ตุลาคม 54)ผู้ผ่านคัดเลือกรอบแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าสัมภาษณ์ความสามารถกับตัวจริงกูรูในวงการอินเตอร์เน็ตผู้ที่นำเสนอความสามารถและความตั้งใจในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ดี
มีโอกาสได้เป็น 80 ตัวจริงเข้าร่วมกิจกรรม

**ผู้สนใจสามารถเข้าสมัครได้ที่เว็บไซต์: http://ywc.in.th/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น