Powered By Blogger

14 กุมภาพันธ์ 2555

            มหกรรมการศึกษาอินเตอร์
                   INTER Fair 2012 
           ระหว่าง 6-8 เมษายน 2555 
                   ณ ไบเทค บางนา


                                 

ในเดือนเมษายน 2555 ที่จะมาถึงนี้ ท่านจะได้พบกับมหกรรมการศึกษาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ภายในงาน “Uexpo 2012” ภายใต้แนวคิด “Check in your University เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย เลือกคณะอย่างไรไม่ให้พลาด” งานมหกรรมการศึกษา การแนะแนวสาขาวิชา หลักสูตรการเรียนในมหาวิทยาลัย และงานสัมมนามากมายเพื่อนักเรียนที่ต้องการสอบเข้าในระดับมหาวิทยาลัย โดยเป็นการรวมตัวของงานการศึกษา 2 งาน ที่จัดขึ้นทุกปี ได้แก่ Eduzones Expo ซึ่งจัดโดยบริษัทไอเอดดูเคชั่น โซน จำกัด เจ้าของเว็บไซต์การศึกษา www.eduzones.com และงานแนะแนวน้อง ม.ไหนดี ของบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC อีกทั้งในปีนี้มีความพิเศษเป็นอย่างมาก เนื่องจากท่านจะได้พบกับมหกรรมการศึกษาอีก 2 งานในบริเวณเดียวกันได้แก่ งานมหกรรมการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและวิชาชีพ Graduate & Professional Fair 2012 และมหกรรมการศึกษาอินเตอร์ “INTER Fair 2012” อีกด้วย

 
          

สำหรับในส่วนของ INTER Fair 2012 จัดเป็นมหกรรมศึกษาต่อหลักสูตรอินเตอร์ในประเทศและต่างประเทศ โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ การแนะนำเทคนิคการเลือกเรียนหลักสูตรอินเตอร์อย่างไรไม่ให้พลาด ทั้งระดับประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย การแนะนำทุนการศึกษา ทุนเรียนฟรีทั่วโลกและเทคนิคพิชิตทุน เทคนิคการสอบข้อสอบมาตรฐาน TOEFL, IELTS, GRE ,CU-TEP และ TU-GET จากการเสวนาโดยวิทยากรชื่อดัง คณาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ โดยมี Highlight ในงานที่ไม่ควรพลาด เช่น การเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อ “เจาะลึกหลักสูตรอินเตอร์ในไทย” “หาทุนเรียนต่อนอกอย่างไร ให้ได้ทุนฟรีเต็มจำนวน” และ “เรียนอินเตอร์ในไทย หรือไปนอก” อีกทั้งยังได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากรุ่นพี่นักศึกษาหลักสูตรอินเตอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงข้อมูลในการตัดสินใจโดยตรงจากบูธโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันอินเตอร์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 สถาบัน เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในปี 2015
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 6-8 เมษายน 2555 เวลา 09.00 น. – 18.00 น.ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา EH 105 ชั้น 1
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> INTER Fair 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น