Powered By Blogger

20 กรกฎาคม 2555

โมเดิร์นไนน์การ์ตูนจัดวาดภาพระบายสีเยาวชนชิงรางวัลทัศนศึกษาญี่ปุ่น (รายงานโดย : นฤธร 12B )

รายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูนได้จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี สำหรับน้องๆเยาวชน เนื่องด้วยรายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูนได้จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี สำหรับน้องๆเยาวชน

รายละเอียดการประกวดมีดังนี้ http://youtu.be/5eurcaEazYs คุณสมบัติผู้เข้าประกวด : แบ่งเป็น 3 ระดับ คือ

กลุ่มระดับอายุ 5 -7 ปี

กลุ่มระดับอายุ 8-10 ปี

กลุ่มระดับอายุ 11-15 ปี

เกณฑ์การพิจารณาตัดสิน :

พิจารณาจากการแสดงออกของผลงาน คือ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์, พัฒนาการทางด้านศิลปะ, ลักษณะการแสดงออกทาง รูปแบบ เนื้อหา และการสื่อความหมายที่เด่นชัด - ใช้กระดาษอะไรก็ได้ มีขนาด A4 วาดภาพและระบายสีด้วยตนเอง โดยภาพวาดนั้นจะต้องมีภาพน้องไนน์โดยภาพสื่อความหมายตามหัวข้อ “โมเดิร์นไนน์การ์ตูนร่วมอนุรักษ์พลังงาน” สามารถใช้สีประเภทใดก็ได้ตามความถนัด ส่งผลงานภาพวาดได้มากกว่า 1 ภาพ และไม่จำกัดจำนวนภาพที่ส่ง ระบุชื่อ - นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของน้องเจ้าของผลงาน และชื่อผู้ให้การสนับสนุนหรือชื่อผู้ปกครอง พร้อมหมายเลยโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับอย่างละเอียด

ส่งผลงานมาที่ รายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูน 63/1 ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

ภาพที่ส่งเข้าประกวดทุกภาพถือเป็นลิขสิทธิ์ของบมจ.อสมท

ทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวดภาพจะได้ออกอากาศในในรายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ทั้งนี้ผลงานที่ได้รับรางวัล จะต้องผ่านการตัดสินจากคณะกรรมการในรอบที่ 1 เท่านั้น

พนักงานและครอบครัวของ บมจ. อสมท และ บมจ. ปตท. ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รอบที่ 1 ผลงานที่ส่งเข้ามาทั้งหมดคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกเพื่อเข้ารอบแรก 90 คน แบ่งเป็น3 ระดับ

กลุ่มระดับอายุ 5-7 ปี จำนวน 30 คน

กลุ่มระดับอายุ 8-10 ปี จำนวน 30 คน

ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกทั้ง 90 คนจะได้รับของที่ระลึกสุดน่ารักจาก ปตท.
ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานได้ดีเยี่ยมและกรรมการตัดสินให้ชนะเลิศทั้ง 3 ระดับๆละ 2 คน รวมทั้งสิ้น 6 คน ร่วมทัศนศึกษาประเทศญี่ปุ่น รางวัลละ 2 ที่นั่ง
(ผู้โชคดีจะต้องชำระค่าภาษีรางวัล 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ - 31 สิงหาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น